MCG hỗ trợ Landsoft xây dựng và triển khai kế hoạch “Đào tạo Đội ngũ Kinh doanh hiệu quả”

Từ ngày 10/7, với sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía Công ty Tư vấn quản lý MCG, Công ty Cổ phần Landsoft Việt Nam đã khởi động thành công chương trình “Đào tạo Đội ngũ Kinh doanh hiệu quả” trong không khí rất sôi nổi, nhiệt huyết. Để đạt được kết quả này, các thành viên thuộc đội ngũ Tư vấn của MCG đã hỗ trợ Landsoft hoạch định kế hoạch đào tạo, xây dựng các tài liệu đào tạo dành cho đội ngũ Kinh doanh, đặc biệt là các nhân viên Kinh doanh mới.

Chương trình đào tạo bao gồm các buổi hướng dẫn hội nhập, giảng giải về kiến thức chung của thị trường, kiến thức về sản phẩm dịch vụ của Công ty, kỹ năng bán hàng cũng như các bước thực hiện công tác bán hàng.
L
Ngoài nội dung này, MCG trong thời gian qua đã sát cánh với Landsoft trong việc hoạch định chiến lược phát triển Công ty, và đã triển khai các dịch vụ tư vấn bao gồm các nội dung:

  • Rà soát, điều chỉnh lại hệ thống sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ phòng ban, mô tả công việc của từng vị trí;
  • Xây dựng hệ thống quy trình nghiệp vụ và hệ thống các báo cáo quản trị;
  • Hướng dẫn xây dựng hệ thống đánh giá kết quả công việc KPIs – BSC thông qua chương trình đào tạo;
  • Xây dựng hệ thống lương, thưởng, đãi ngộ gắn với kết quả đánh giá công việc của từng nhân viên.

Đôi nét về Landsoft:

Landsoft là thành viên của tập đoàn RFG Capital (RavingFan Group), một quỹ đầu tư được thành lập từ sự kết hợp của các chuyên gia và đơn vị đầu tư, tư vấn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.

Landsoft được thành lập vào năm 2002, là công ty chuyên phát triển và cung cấp phần mềm trong lĩnh vực bất động sản. Với gần 15 năm kinh nghiệm đồng hành cùng doanh nghiệp lớn nhỏ, cũng như am hiểu thị trường bất động sản, Landsoft từng bước, từng bước, xây dựng và đặt cột mốc đầu tiên trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản trị, kinh doanh bất động sản.

Share

Add Your Comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *