Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam, thường được biết đến với tên gọi Techcombank hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào ngày 27/9/1993 với số vốn ban đầu chỉ có 20 tỷ đồng, Techcombank đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với thành tích kinh doanh xuất sắc và được nhiều lần ghi nhận là một tổ chức tài chính uy tín với danh hiệu Ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Ngày nay, cùng với sự hỗ trợ của cổ đông chiến lược HSBC, Techcombank đang có một nền tảng tài chính ổn định và vững mạnh với tổng tài sản đạt trên 158.897 tỷ đồng (tính đến hết năm 2013).
[tab]
[tab_item title=”Techcombank Training – Đào tạo về tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và huấn luyện cho các cán bộ đào tạo của Techcombank, (2006-2007)”]
Chương trình đào tạo nhằm mục đích trang bị cho các cán bộ cách tiếp cận bài bản để xây dựng nền tảng văn hoá chăm sóc khách hàng. Chương trình giúp các thành viên tham gia phát triển và duy trì thái độ tích cực, thể hiện sự quan tâm của họ tới khách hàng và sử dụng ngôn ngữ thân thiện với khách hàng. Ngoài ra chương trình cũng rèn luyện kỹ năng cho học viên về cách giải quyết vấn đề của khách hàng và xử lý phàn nàn một cách hiệu quả. Với kết quả xuất xắc của khóa đầu tiên, chị Phương Anh tiếp tục được mời giảng dạy các khóa đào tạo nhân rộng trên hệ thống từ năm 2006-2007.
MCG được lựa chọn làm tư vấn trong nước với nhiệm vụ xây dựng các tài liệu đào tạo và trực tiếp thực hiện đào tạo và hướng dẫn các cán bộ đào tạo của Techcombank thực hiện thành công khoá đào tạo về quản lý dịch vụ khách hàng. [/tab_item]
[/tab]