Bến Thành TSC chú trọng nâng cao kỹ năng cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý

Trong khuôn khổ chương trình tư vấn và đào tạo về Hệ thống nhân sự và Đánh giá thực hiện công việc, tuần vừa qua, MCG đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Kỹ năng quản lý, điều hành và làm việc nhóm” cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo và quản lý của công ty Bến Thành TSC.

Là doanh nghiệp có bề dày phát triển hơn 14 năm trong các lĩnh vực kinh doanh thương mai, dịch vụ, địa ốc và đầu tư tài chính, Công ty Cổ Phần Thương mại – Dịch vụ Bến Thành đang từng bước tạo dựng vị thế vững chắc tại thị trường trong nước cũng như xây dựng và phát triển mạng lưới kinh doanh với các doanh nghiệp quốc tế. Từ những năm đầu thành lập, công ty luôn hướng tới mục tiêu phát triển kinh doanh bền vững, chính vì vậy Bến Thành TSC không ngừng tập trung cải thiện môi trường làm việc và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Giảng viên MCG đã giúp các học viên tiếp cận với các kiến thức, công cụ để trở thành những nhà quản lý & điều hành đội nhóm hiệu quả. Trong chương trình đào tạo của MCG dành tới hơn 70% thời lượng cho thực hành theo phương pháp hướng dẫn, trao đổi, thảo luận thực tế, đúc rút nguyên tắc trên cơ sở giải quyết các vướng mắc, khó khăn của học viên.

Trong quá trình đào tạo, học viên được tiếp cận các kiến thức về:

  • Lãnh đạo và quản lý thời 4.0;
  • Nghệ thuật giao tiếp, phản hồi, giao việc và làm việc nhóm hiệu quả – ứng dụng thuyết hành vi và tâm lý các nhóm tính cách I.S.C;
  • Thuyết tạo động lực và ứng dụng trong viện tạo động lực và khích lệ nhân viên;
  • Huấn luyện và phát triển nhân viên.

Với chương trình học này, học viên có thể áp dụng vào thực tiễn ngay khi trở lại công việc các công cụ như: mô hình lãnh đạo tình huống, giao việc và phản hồi cho các nhóm tính cách DISC, huấn luyện nhân viên với mô hình GROWTH và nhiều công cụ thực tế khác.

Qua đó, đội ngũ lãnh đạo và quản lý của Bến Thành TSC sẽ ngày phát triển và đóng góp những giá trị tích cực cho doanh nghiệp trong tương lai.

Lều  Ngọc Anh tổng hơp

Share

Add Your Comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *