Có trụ sở tại Hà Lan với khoảng 70 nhân viên, BoPInc giúp các tổ chức từ khởi nghiệp đến đa quốc gia tại 26 quốc gia thiết kế và cung cấp các mô hình kinh doanh khả thi về mặt thương mại và xã hội. BoPInc khám phá tiềm năng của các thị trường có thu nhập thấp, tìm hiểu thông tin chi tiết về người tiêu dùng địa phương và tạo ra các đề xuất kinh doanh mới.

BoPInc được nhà cung cấp dịch vụ tài chính toàn cầu (Mastercard) lựa chọn để phát triển và ra mắt giải pháp thanh toán kỹ thuật số cho các chủ ki-ốt nhỏ tại Việt Nam. Để làm được điều đó, cần phải thực hiện một báo cáo nghiên cứu trực quan về thông tin chi tiết về người bán để hiểu phân khúc người bán, hành vi, quyền truy cập và thói quen đối với kỹ thuật số và thiết bị di động, hiểu biết về tài chính và hòa nhập cũng như phản hồi của họ về tài liệu tiếp thị. Phạm vi nghiên cứu của nghiên cứu là từ 7 đến 10 hộ buôn bán quy mô vừa và nhỏ trên các khu vực khác nhau của Thành phố Hồ Chí Minh. Và do khoảng cách địa lý, BoPInc cần một đơn vị tại địa phương tham gia thực hiện các việc này.

MCG vinh dự được lựa chọn làm đối tác với BoPInc trong dự án “BoP Innovation – Nghiên cứu sâu về các đại lý tại Việt Nam cho Mastercard”. MCG thực hiện các nhiệm vụ bao gồm:

– Thực hiện phỏng vấn và thu thập hình ảnh, video phục vụ nghiên cứu
– Thực hiện phân tích dữ liệu và tóm tắt nội dung phỏng vấn
– Báo cáo

Add Your Comments

Your email address will not be published.