Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.

Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 19 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốnđiều lệ 5.335 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 100 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 155 chi nhánh và điểm giao dịch.

[tab]
[tab_item title=”SeaBank, Khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên (2010)”]

MCG đã thực hiện dự án thiết kế và thực hiện khảo sát cho 1200 CBNV của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeaBank. Dựa trên kết quả khảo sát ý kiến CBNV đang làm việc tại Hội sở và các Chi nhánh, Phòng Giao dịch của SeABank trên toàn quốc, MCG đã thực hiện phân tích xử lý số liệu và thực hiện đánh giá về các vấn đề phục vụ cho việc phát triển tổ chức của Ngân hàng. Các nội dung chính bao gồm (i) Thực tiễn QTNNL; (ii) Khuyến nghị về công tác QTNNL; và (iii) Đào tạo cho một số cán bộ phụ trách về kỹ thuật khảo sát.
Các hoạt động chính của dự án:
– Khảo sát diện rộng mức độ hài lòng của nhân viên
– Khuyến nghị giải pháp QTNNL
– Đào tạo phương pháp tiến hành khảo sát cho một số cán bộ [/tab_item]
[/tab]

Add Your Comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *