Nhận thức được sự bất cân đối của cán cân cung-cầu của thị trường hàng thời trang cao cấp tại Việt Nam, ITA đã ra đời năm 2010 xuất phát từ đam mê và kiến thức cá nhân của người chủ sở hữu doanh nghiệp. Sau 6 năm hoạt động, từ cửa hàng đầu tiên ở Bát Đàn, sau mỗi 2 năm ITA đã đầu tư thêm một cửa hàng mới với quy mô và thiết kế ấn tượng hơn. Hiện 3 cửa hàng của ITA tại những vị trí vàng ở Hà Nội và TP HCM đều đã khẳng định được hiệu quả với nguồn doanh thu ổn định 15-20 tỉ/ tháng và hình ảnh thương hiệu đã ghi dấu ấn trong giới khách hàng doanh nhân, nghệ sĩ giải trí hàng đầu tại hai thành phố lớn. Hiện ITA hoạt động dưới mô hình Công ty TNHH với quy mô trên dưới 10 nhân sự, chủ yếu là đội ngũ nhân viên bán hàng. Giám đốc điều hành – đồng thời là chủ sở hữu – là người nắm giữ toàn bộ chu trình kinh doanh phía sau hoạt động bán hàng của ITA, từ quản lý quan hệ với đối tác, lên kế hoạch kinh doanh, lựa chọn sản phẩm, đặt giá bán, quản lý tài chính và quản trị hoạt động kinh doanh của 3 cửa hàng. Công ty có sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng và hỗ trợ thống kê dữ liệu lịch sử mua hàng, hoạt động kế toán sử dụng dịch vụ chuyên môn thuê ngoài. Việt Nam đang ở trong giai đoạn thay đổi nhanh đến nỗi không kịp nhận ra. So sánh với các thị trường khác trong khu vực, quy mô của thị trường đồ hiệu Việt Nam chưa phải là lớn nhưng lại được thế giới đánh giá là rất tiềm năng nhờ dân số trẻ lớn cùng với sự xuất hiện của tầng lớp trung lưu với thu nhập bình quân theo đầu người tăng gấp đôi trong những năm vừa qua. Có tiềm năng khổng lồ, nhưng Việt Nam không hề là một thị trường dễ tính. Trước xu thế đó, với tham vọng nắm bắt các cơ hội lớn hơn trong tương lai, ITA quyết định sẽ rà soát, chuyên nghiệp hóa bộ máy tổ chức theo hướng chuyên nghiệp. MCG được đề nghị hỗ trợ ITA thực hiện xây dựng chiến lược kinh doanh và quản trị.

MCG đã được lựa chọn để thực hiện các nhiệm vụ sau:

1. Xây dựng chiến lược kinh doanh cho ITA
2. Tối ưu hóa yếu tố pháp lý và thuế
3. Xây dựng hệ thống báo cáo quản trị